แหวนแต่งงานผู้ชายเลือกแบบไหนดี

แหวนเพชรแต่งงานผู้ชายนั้นมีหลากหลายแบบให้เลือก แบ่งง่ายๆจะมี 2 แบบ คือแหวนเกลี้ยงไม่มีเพชร และแบบมีเพชร เน้นดีไซน์เรียบง่าย แต่แฝงความเท่ ดูทะมัดทะแมง ซึ่งวิธีเลือกให้ดูจากไลฟสไตล์ การแต่งตัว และการใช้งาน นอกจากดีไซน์แล้ว สีของตัวเรือนที่มีทั้ง White gold, Pink gold, Gold ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนเลยค่ะ



แบบแหวนแต่งงานผู้ชายรุ่นยอดนิยม

สำหรับผู้ชายที่ชอบความคลาสสิก เน้นความเรียบง่าย แหวนเกลี้ยง หรือแบบมีเพชรเล็กๆ เป็นแบบที่ตอบโจทย์เลยค่ะ ด้วยดีไซน์รูปทรงแหวนที่มีหลายแบบ หรือแม้แต่พื้นผิว ที่มีทั้งแบบเงา และด้านโดยใช้เทคนิคแลขนแมว เทคนิคที่ช่วยสร้างกิมมิกเล็กๆ ให้แหวนของผู้ชายพิเศษยิ่งขึ้น ทำให้แหวนเกลี้ยงได้รับความนิยมมากค่ะ 

หน้ากว้างของแหวนชายมีผลต่อการเลือกสวมใส่ด้วยนะคะ โดยปรกติหน้ากว้างแหวนชายที่เหมาะสมจะมีขนาดหน้ากว้างประมาณ 4-6มม.  แต่หากเป็นผู้ชายที่นิ้วเล็กมากๆ หน้ากว้าง 3มม ก็สามารถใส่ได้ค่ะ



และสำหรับผู้ชายที่ชื่นชอบแบบมีเพชร มีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่มีเพชรเล็กๆไปจนถึงเม็ดใหญ่ ทรงของเพชรที่นิยมจะเป็น ทรงกลม ,Princess cut และ Emerald cut ขึ้นอยู่กับความชอบเลยค่ะ เพชรส่วนใหญ่จะใช้เทคนิคฝังที่เน้นไปที่การปกป้องอย่างการฝังหนีบ ฝังสอด หรือฝังจมเป็นต้น เพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน และสวมใส่โดยไม่ต้องระวังมาก



ดังนั้น ใครที่กำลังมองหาแหวนแต่งงานผู้ชาย สามารถเลือกซื้อได้ตามแบบที่แนะนำเลยค่ะ ลองเลือกจากสไตล์ที่ชอบ และเหมาะกับการใช้งานลองสวมใส่แหวนจะตอบโจทย์ที่สุดค่ะจะได้มั่นใจว่าเป็นแบบที่เราชอบจริงๆ